ĐĂNG BỞI : Cho thuê nguyên tòa nhà Thứ Hai, 16 tháng 9, 2019

1) Đi lại dễ dàng, giao thông thuận lợi
Các tuyến đường thuộc quận Tân Bình đa số là những đường 2 chiều. Không ai xa lạ với những con đường lớn có cái tên như: Trường Chinh, Cộng Hòa, Âu Cơ, Hoàng Văn Thụ, Cách Mạng Tháng 8, Lý Thường Kiệt, Lê Văn Sỹ,…. Đó chính là những con đường chủ đạo tại quận Tân Bình với mức sinh hoạt và di chuyển mỗi ngày cao. Từ quận Tân Bình có thể dễ dàng đi sang các quận trung tâm như quận 3, quận 1, quận 5 hoặc tiến về phía Bình Thạnh, Gò Vấp. Đặt văn phòng tại đây thì còn gì hợp lý và tiện lợi hơn.
2) Thuê văn phòng quận Tân Bình là tọa lại tại vùng đất vàng
Vùng đất vàng là một nơi có tiềm năng phát triển cao cùng vị trí đẹp. Quận Tân Bình có vị trí địa lý bằng phẳng, cao ráo nên ít gặp phải tình trạng ngập úng mùa mưa tới. Chính quyền cũng rất chú trọng cơ sở hạ tầng tại đây. Bạn có thể nhìn thấy hình ảnh những con đường rộng trau chuốt cùng hệ thống cầu vượt đáp ứng nhu cầu đi lại liên tục cho những giờ cao điểm.

Hơn thế nữa, sân bay Tân Sơn Nhất cũng tọa lạc tại quận Tân Bình nên giá trị và tiềm năng phát triển của khu vực này được đánh giá rất tốt. Thuê văn phòng quận Tân Bình là bạn đã phần nâng tầm vị thế và uy tín doanh nghiệp cao hơn trong mắt khách hàng.

3) Hệ thống bệnh viện lớn tập trung tại quận Tân Bình
Sức khỏe là yếu tố được nhiều người quan tâm nhất. Lựa chọn thuê văn phòng tại quận Tân Bình sẽ rất có lợi cho doanh nghiệp. Nhân viên có thể đăng ký bảo hiểm xung quanh khu vực làm việc. Hệ thống bệnh viện uy tín cũng phần nào giúp mọi người an tâm hơn về sức khỏe và tập trung làm tốt công việc kinh doanh của mình.

Ở quận Tân Bình bạn sẽ tìm được: Bệnh viện Đại Học Y Dược, Bệnh viện Đa Khoa Tân Sơn Nhất, Bệnh Viện quận Tân Bình, Bệnh viện Thống Nhất, Bệnh Viện Hoàn Mỹ,…Cả bệnh viện tư hay bệnh viện công, bệnh viện quốc tế hay bệnh viện trong nước, phòng khám tư nhân,…tất cả đều có thể tìm thấy tại quận Tân Bình

4) Tập trung các trung tâm thương mại, siêu thị
Phải nói “đất lành chim đậu” quả thật không sai. Ngay khu vực quận Tân Bình bạn sẽ thấy có rất nhiều siêu thị như Coo.op, Big C, Maximart,… Rồi đến các trung tâm thương mại như Pandora, Vicom Plaza, Parkson… Chưa kể đến các cửa hàng tiện lợi 24h có mặt trên rất nhiều tuyến đường tại Tân Bình.

Xét về “thiên thời, địa lợi, nhân hòa” thì thuê văn phòng quận Tân Bình là một quyết định mang lại cho bạn rất nhiều ưu điểm. Nếu bạn quan tâm và muốn chọn thuê văn phòng tại quận Tân Bình thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo địa chỉ sau:

Công ty cổ phần địa ốc Kim Quang - Chuyên cho thuê văn phòng quận Tân Bình uy tín, chuyên nghiệp tại TP.Hồ Chí Minh
Địa chỉ: 44 Đinh Tiên Hoàng, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 02866790847
Email: karyna.kimquang@gmail.com

{ 1 nhận xét... read them below or add one }

  1. văn phòng cho thuê tại đây có nhiều tiên ích văn phòng, giá thuê thích hợp. tôi rất thích thuê văn phòng tại đây

    Trả lờiXóa

Bản quyền văn phòng cho thuê ĐỊA ỐC CHÂU LONG. Được tạo bởi Blogger.

Tổng số lượt xem trang

VĂN PHÒNG HOT

- Copyright © VAN PHONG CHO THUE QUAN BINH THANH -Metrominimalist- Powered by ĐỊA ỐC CHÂU LONG - Designed by Johanes Djogan -