ĐĂNG BỞI : Cho thuê nguyên tòa nhà Thứ Hai, 16 tháng 9, 2019

Vị trí đóng một vai trò quan trọng làm tăng thêm giá trị của văn phòng doanh nghiệp. Một sự thật rằng niềm tin và uy tín doanh nghiệp sẽ được nâng cao nếu chọn được văn phòng ở chỗ đẹp (Người ta hay gọi đó là “vị trí vàng”). Đối với việc thuê văn phòng quận Bình Thạnh cũng sẽ là 1 lựa chọn không tồi chút nào khi sở hữu những ưu điểm sau đây:

Ưu điểm khi thuê văn phòng quận Bình Thạnh:
- Quận Bình Thạnh tuy không quá to nhưng dễ dàng di chuyển sang các quận trung tâm như quận 1, quận 3,…hay cũng dễ dàng đi sang Gò Vấp, Tân Phú.
- Quận Bình Thạnh là điểm đầu mối giữa quốc lộ 1A và 13, có bến xe miền Ðông, tuyến đường sắt bắc-nam mở ra cửa ngõ phía đông của TP Hồ Chí Minh.
- Ở quận Bình Thạnh dân cư tấp nập, sôi nổi,…Đầy đủ các tiện ích xung quanh như chợ, Bệnh viện, Trường học, quán ăn, thức uống giá cả bình dân, siêu thị,…
- Giá thuê văn phòng sẽ mềm hơn các khu vực trung tâm
Có thể nói chọn thuê văn phòng ở đây khá tiện lợi và nhiều ưu điểm. Tuy nhiên để đánh giá tổng quan chúng ta cũng phải nắm rõ các nhược điểm sau đây.
Quận Bình Thạnh
Tuy nhiên khi thuê văn phòng tại quận Bình Thạnh cũng gặp không ít khó khăn:
- Quận Bình Thạnh có nhiều con đường nhỏ nhưng lại là trọng điểm qua lại vậy nên dễ gây ra tình trạng kẹt xe. Đặc biệt là ngay tại khu vực bến xe Miền Đông
- Giá thuê ở quận Bình Thạnh cũng khá rẻ nhưng bạn phải chọn đúng nơi để đảm bảo có chất lượng văn phòng phù hợp và an ninh nhất
- Đi đôi với vị trí đẹp là chất lượng nơi thuê văn phòng cũng phải đảm bảo và uy tín thì mới phát huy được hết bộ mặt doanh nghiệp tại nơi thuê văn phòng. 

Nếu bạn đang tìm thuê văn phòng quận Bình Thạnh thì đừng ngần ngại liên hệ đến hotline: 0946395665 ngay hôm nay để được tư vấn sớm nhất!
Công ty cổ phần địa ốc Kim Quang - Chuyên cho thuê văn phòng uy tín, chuyên nghiệp tại TP.Hồ Chí Minh
Địa chỉ: 44 Đinh Tiên Hoàng, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 02866790847
Email: karyna.kimquang@gmail.com

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Bản quyền văn phòng cho thuê ĐỊA ỐC CHÂU LONG. Được tạo bởi Blogger.

Tổng số lượt xem trang

VĂN PHÒNG HOT

- Copyright © VAN PHONG CHO THUE QUAN BINH THANH -Metrominimalist- Powered by ĐỊA ỐC CHÂU LONG - Designed by Johanes Djogan -