ĐĂNG BỞI : Cho thuê nguyên tòa nhà Thứ Hai, 6 tháng 11, 2017

Văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh tọa lạc Đường D2, Phường 25, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh tòa nhà văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh Cowelmic Building khu yên tĩnh, an ninh giá rất tốt.

Văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh Cowelmic Building có vị trí giao thông thuận tiện, dễ dàng sang quận 1 và qua Cầu Sài Gòn thông qua đường Điện Biên Phủ. Cowelmic đúng thật là tòa giá cả tốt nhất ở quận Bình Thạnh.

Tòa nhà cho thuê văn phòng quận bình thạnh SPT Building được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại cũng như thiết kế phù hợp nhất của chức năng một tòa nhà văn phòng hiện đại.

Văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh Cowelmic building nằm trên đường D2 thuộc quận Bình Thạnh với kết cấu 5 Tầng - 1 Trệt - 1 Lửng - 1 Hầm nằm trong khu vực yên tĩnh, an ninh thuộc quận Bình Thạnh.

Được thiết kế với không gian thoáng mát, với đầy đủ các tiện ích như internet tốc độ cao, hệ thống PCCC, hệ thống báo cháy tự động, máy phát điện dự phòng, thang máy tốc độ cao…Bên cạnh đó, nơi đây còn có đội ngũ quản lý chuyên nghiệp và lực lượng bảo vệ 24/24h

Bộ phận chăm sóc khách hàng:
Hotline: +84 932 688 991 hoặc: (+84) 2866 861 765
Email: chaulongreal@gmail.com

HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐI XEM TRỰC TIẾP VÀ NHẬN ĐƯỢC NHIỀU ƯU ĐÃI.

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về tòa nhà thuê văn phòng quận bình thạnh Cowelmic Building:

Nhìn bao quát tòa nhà van phong cho thue quan binh thanh Cowelmic Building đẹp, sang trọng.

Lối lên sảnh tiếp tân của tòa nhà văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh Cowelmic Building thoáng mát và rộng rãi.

Không gian bên trong sảnh tiếp tân tòa nhà văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh Cowelmic Building, rộng rãi, sạch sẽ.

Một phần diện tích trống tại tòa nhà văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh Cowelmic Building vuong vức, trống suốt.

Tòa nhà văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh Cowelmic Building được thiết kế mang lại nhiều ánh sáng tự nhiên.

Hầm gửi xe của tòa nhà văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh Cowelmic Building, an ninh đảm bảo.

Không gian phía trước tòa nhà văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh Cowelmic Building, yên tĩnh.

Bạn vừa xem xong thông tin về tòa nhà văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh Cowelmic building. Nếu bạn cần biết thêm thông tin về Cowelmic Building hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

Địa Ốc Châu Long luôn cam kết : SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG LÀ NIỀM ĐAM MÊ CỦA CHÚNG TÔI

Dịch vụ cho thuê văn phòng uy tín, chuyên nghiệp tận tâm chỉ có tại: www.vanphongchothuehcm.net

{ 9 nhận xét... read them below or Comment }

  1. Tòa nhà cho thuê văn phòng quận có những ngành nghề mà lượng người ra vào quá lớn gây ách tắc thang máy, gây tiếng ồn, ảnh hưởng đến môi trường văn phòng không vậy bạn? Liên hệ với tôi qua số điện thoại này bạn nhé! 098547896252.

    Trả lờiXóa
  2. Công ty tôi mới thành lập, có khoảng 20 nhân viên không biết cần diện tích khoảng bao nhiêu, bạn có thể tư vấn cho tôi được không? Liên hệ số 0988541236 nhé!

    Trả lờiXóa
  3. Có văn phòng nào tiêu chuẩn giống văn phòng của tòa nhà này mà theo hướng bắc không vậy bạn? tôi đang cần gấp trong tháng này, bạn gửi qua mail cho tôi nhé! minhtam@gmail.com

    Trả lờiXóa
  4. Hệ thống internet của tòa nhà Cowelmic Building này có ổn định không vậy bạn. Bên công ty mình đa số phải làm việc với khách nước ngoài nên lúc nào cũng cần mạng ổn định. Bạn trả lời thông tin giúp mình qua số 01677894563 bạn nhé

    Trả lờiXóa
  5. Mình muốn đến xem trực tiếp tòa nhà Cowelmic Building bạn có thể sắp xếp giúp mình không ạ? Liên hệ số 01647894528 khi bạn sắp xếp xong nhé, mình chờ nhà bạn tranh thủ sớm giúp mình bạn nhé!

    Trả lờiXóa
  6. Nằm ở trung tâm thành phố, xung quanh có nhiều dịch vụ tiện ích dành cho dân văn phòng tòa nhà Cowelmic Building không chỉ thuận tiện để đặt trụ sở văn phòng mà sau những giờ làm việc, công ty tôi có thể di chuyển nhanh chóng đến những khu mua sắm, rạp chiếu phim... Cho nên sau khi tham khảo nhiều văn phòng cho thuê, tôi quyết định chọn thuê văn phòng tại tòa nhà Hãy liên lạc với tôi gấp 01678954327

    Trả lờiXóa
  7. Các nhà mạng có thể cung cấp dịch vụ, cũng như cần kiểm tra cụ thể sóng điện thoại di động có hoạt động bình thường tại diện tích thuê hay không vậy.? Trả lời thông tin trực tiếp giúp mình qua số 01267894258 bạn nhé!

    Trả lờiXóa
  8. Tại tuyến đường hoặc gần văn phòng cho thuê Cowelmic Building có các dự án giao thông lớn trong vòng 1 – 2 năm tới như mở rộng đường, xây dựng đường tàu điện trên cao không bạn?Liên hệ lại với tôi qua số điện thoại này bạn nhé! Tôi muốn được tư vấn trực tiếp. Lh 0968 564 398.

    Trả lờiXóa
  9. Hầm giữ xe tại tòa nhà cho thuê văn phòng quận Bình Thạnh Cowelmic Building có được đảm bảo an ninh không vậy bạn.?Liên hệ với tôi qua số điện thoại này bạn nhé! 0976 986 484.

    Trả lờiXóa

Bản quyền văn phòng cho thuê ĐỊA ỐC CHÂU LONG. Được tạo bởi Blogger.

Tổng số lượt xem trang

VĂN PHÒNG HOT

- Copyright © VAN PHONG CHO THUE QUAN BINH THANH -Metrominimalist- Powered by ĐỊA ỐC CHÂU LONG - Designed by Johanes Djogan -