ĐĂNG BỞI : Cho thuê nguyên tòa nhà Thứ Tư, 14 tháng 11, 2018

Tòa nhà cho thuê văn phòng quận Tân Bình Sumikura Building có thiết kế đơn giản thích hợp với nhu cầu thuê văn phòng của hầu hết các đối tượng doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Cao ốc Sumikura Building gồm 6 tầng làm văn phòng, 1 tầng hầm, 1 tầng trệt và sân thượng có mái che. Với không gian thoang đãn và nằm ở vị trí đăc địa của quận Tân Bình. Ngoài ra, tòa nhà văn phòng cho thuê Sumikura Building nằm bên cạnh hàng loạt các cao ốc văn phòng cao cấp khác của quận Tân Bình, giao thông ra đường Cộng Hòa, công viên Hoàng Văn Thụ và các quận Bình Thạnh quận Phú Nhuận thuận lợi, gần sân bay Tân Sơn Nhất, cùng với giá thuê hợp lý là một ưu điểm không thể bỏ qua khi nhắc đến tòa nhà cho thuê văn phòng đường Cộng Hòa quận Tân Bình này.

Do có khuôn viên rộng rãi, mặt tiền đắt giá hướng ra đường Cộng Hòa, có nhiều diện tích thuê đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu đa dạng của khách thuê. Nhờ vào những ưu điểm trên, không quá lời khi nói rằng tòa nhà Văn phòng cho thuê tại phường 12 quận Tân Bình Sumikura Building là một trong những tòa cao ốc văn phòng đắt giá tại quận Tân Bình, hứa hẹn sẽ mang đến cho quý doanh nghiệp sự hài lòng tuyệt đối khi lựa chọn văn phòng cho thuê tại đây.

Cao ốc Sumikura Building
Cao ốc Sumikura Building
Sumikura Building được trang bị camera hiện đại quan sát 24/24, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động theo tiêu chuẩn, lối thoát hiểm linh hoạt, có sẵn đường dây internet tốc độ cao và điện thoại… Hơn thế nữa, đội ngũ nhân viên lễ tân cũng như bảo vệ tòa nhà thân thiện, niềm nở là một trong những điểm cộng không thể bỏ qua khi nhắc đến tòa cao ốc văn phòng cho thuê này.

Sumikura Building xếp loại văn phòng cho thuê hạng C quận Tân Bình, thuộc chuỗi văn phòng cho thuê HCM, cùng với nhiều tiện ích phù hợp cho thuê văn phòng, tòa nhà cho thuê văn phòng Sumikura Building hứa hẹn sẽ trở thành nơi chứng kiến sự thăng hoa trong công việc của quý doanh nghiệp.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Bản quyền văn phòng cho thuê ĐỊA ỐC CHÂU LONG. Được tạo bởi Blogger.

Tổng số lượt xem trang

VĂN PHÒNG HOT

- Copyright © VAN PHONG CHO THUE QUAN BINH THANH -Metrominimalist- Powered by ĐỊA ỐC CHÂU LONG - Designed by Johanes Djogan -